Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Honda triệu hồi 405,000 xe vì lỗi túi khí

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 9:18 AM

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda vừa ra thông báo triệu hồi 405,400 xe, nguyên nhân liêu quan đến tình trạng túi khí bung bất ngờ.
 
342,000 xe trong số đó là mẫu minivan Honda Odyssey năm model 2003 – 2004 đã được Cơ quan an toàn giao thông đường cao tốc Hoa Kỳ điều tra về vấn đề này từ giữa năm. Số còn lại là 63,400 chiếc Acura MDX 2013 tại thị trường Mỹ, Nhật Bản và Úc. Bộ điều khiển túi khí trên hai mẫu xe này có thể bị lỗi khi nhiễu điện, dẫn đến hiện tượng túi khí bung không báo trước. Honda sẽ tiến hành lắp đặt thiết bị lọc nhiễu miễn phí cho các xe bị ảnh hưởng.
 
Honda đã nhận được một số phàn nàn từ khách hàng trong những tháng vừa qua về tình trạng lỗi túi khi trên các mẫu xe trên, chúng được trang bị bộ điều khiển hệ thống SRS bao gồm chip vi tính tương tự như thiết bị sử dụng trên sản phẩm của các hãng xe khác đã được triệu hồi năm ngoái. Tuy nhiên, chưa có tai nạn nào xảy ra liên quan đến vấn đề này.
 
 
Motoring.vn tổng hợp từ Honda – Photo: Honda


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh