Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Phiên bản nâng cấp Nissan Grand Livina ra mắt thị trường Malaysia

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:36 AM

 
Trong lần nâng cấp này, Nissan Grand Livina đã được làm mới về nhiều mặt, bao gồm “hơn 50 cải tiến mới” theo như tiết lộ của Nissan.
 
Thay đổi rõ ràng nhất nằm ở thiết kế mặt trước và mặt sau hoàn toàn mới. Lưới tản nhiệt hình chữ V viền crôm kết hợp với cụm đèn pha góc cạnh và thiết kế cản trước mới mang đến cho mẫu xe mới diện mạo bóng bẩy hơn. Ở mặt sau, cụm đèn hậu được đặt ngang thay vì đặt dọc như trước đây, thêm vào đó, nhà sản xuất cũng đã tiến hành thay đổi thiết kế cửa hậu.
 
 
Thiết kế nội thất cũng được nâng cấp theo hướng trẻ trung và thể thao hơn với hai tông màu nội thất đen và kem. Một tiện nghi cao cấp được trang bị cho Grand Livina thị trường Malaysia đó là hệ thống nhận diện và khởi động động cơ không cần chìa i-Key. Nissan tiếp tục nhấn mạnh đến tính tiện lợi thoải mái dẫn đầu phân khúc của mẫu MPV Grand Livina. Hai hàng ghế sau có thể gập phẳng thành sàn, nới rộng không gian chứa đựng và hàng ghế cuối điều chỉnh bằng một động tác, tiện dụng hơn cho người dùng.
 
Tại thị trường Malaysia, nhà sản xuất Nhật Bản phân phối ba phiên bản Grand Livina bao gồm: 1.6 MT, 1.6AT và 1.8 AT. Người tiêu dùng Indonesia có thêm lựa chọn động cơ 1.5L cùng hai hộp số tự động biến thiên liên tục twin CVTC và X-tronic. Những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe gồm hai túi khí trước, cột lái tự sập khi va chạm, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và chống bó cứng phanh ABS.
 
 
 
Theo Paultan - Photo: Paultan


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh