Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

BMW lên kế hoạch chế tạo sedan Series 1 FWD

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2013 - 11:03 AM

 
Một nguồn tin từ BMW cho biết, hãng này đã lên kế hoạch sản xuất một mẫu sedan dẫn động cầu trước dành cho phân khúc mới gia nhập thị trường, định vị nằm dưới mẫu sedan Series 3 hiện hành.
 
Mẫu xe bốn cửa mới phát triển dưới mã nội bộ NES (New Entry-level Sedan) dự kiến sẽ khởi đầu cho một dãy sản phẩm dẫn động cầu trước mới sẽ gia nhập gia đình BMW trong tương lai gần.
 
Tương tự như đối thủ Audi A3 sedan và Mercedes-Benz A-Class, mẫu xe mới sẽ được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn dẫn động hai cầu. Mẫu sedan tương lai sử dụng kết cấu UKL (Unter Klasse – entry-level) mới do BMW sản xuất và dần dần sẽ thay thế sedan Series 3 giữ vai trò là mẫu xe bốn cửa có mức giá phải chăng nhất mang thương hiệu BMW. Khung sườn UKL sẽ ra mắt trên mẫu Mini Hatchback mới được trưng bày tại Triển lãm ô tô Los Angeles sắp tới vào tháng 10.
 
Dự kiến xuất hiện vào năm 2017, sedan Series 1 sẽ được tung ra trước hatchback Series 1 thế hệ thứ ba và hệ dẫn động cầu sau hiện sử dụng trên mẫu hatchback cũng sẽ được thay thế bằng hệ dẫn động cầu trước.
 
Các lựa chọn động cơ gồm động cơ dầu phun nhiên liệu trực tiếp qua đường dẫn chung và động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp ba và bốn xylanh. Phiên bản hybrid có thể sẽ được giới thiệu trong giai đoạn tiếp theo. 
 
 
Theo Leftlane – Photo: BMW


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh