Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Audi Q7 2015 trên đường thử

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ ba, ngày 1 tháng 10 năm 2013 - 9:43 AM

 
Trong khi hầu hết các đối thủ đều đang được sản xuất ở thế hệ thứ hai hoặc mới hơn, kế hoạch giới thiệu Q7 thế hệ mới được hoãn lại gần 1 năm do sự thay đổi thiết kế vào phút cuối. Bản vẽ ban đầu được cho là quá táo bạo và thiết kế mới sẽ chịu ảnh hưởng từ mẫu concept Crosslane 2012.
 
 
Thế hệ thứ hai của Audi Q7 dự kiến ra mắt vào cuối năm sau cho năm model 2015 sử dụng khung sườn SUV thế hệ thứ ba của Volkswagen Group. Khung sườn mới phát triển từ kết cấu dành cho xe du lịch MLB sẽ được chia sẻ bởi cả Q7 và mẫu Bentley SUV hứa hẹn xuất hiện trên thị trường vào năm 2016. Biến thể ngắn hơn của khung sườn này được trang bị cho thế hệ kế tiếp của Volkwagen Touareg và Porsche Cayenne cũng như mẫu SUV mang thương hiệu Lamborghini.
 
Khung sườn mới cho phép nhà sản xuất Đức cắt giảm khoảng 295 kg trọng lượng so với mẫu Q7 hiện hành nhờ sử dụng nhôm và vật liệu composite trong kết cấu thân xe, kết hợp với động cơ dung tích nhỏ hơn. Các lựa chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 3.0L, 4.0L TFSI và động cơ dầu 3.0L TDI. CEO Audi ông Rupert Stadler xác nhận phiên bản nhiên liệu hỗn hợp cũng nằm trong kế hoạch giới thiệu Q7 mới.
 
 
Theo Motorauthority – Photo: Motorauthority


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh