Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

BMW Series 4 nhắm đến nhóm khách hàng nam giới ưa chuộng tính năng thể thao

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ hai, ngày 7 tháng 10 năm 2013 - 9:24 AM

 
BMW Series 4 đóng vai trò thay thế chiếc coupe Series 3 trong dãy sản phẩm BMW và được định vị là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi A5, coupe Mercedes-Benz C-Class.
 
BMW liên tục nhấn mạnh đến tính đặc trưng của mẫu coupe mới, “Series 4 không phải là chiếc sedan Series 3 hai cửa, nó là một mẫu xe hoàn toàn độc lập dành cho khách hàng chờ đợi những đặc tính thể thao”, ông Martin Schweinhuber – Trưởng dự án Series 4 phát biểu. Thành phần chung duy nhất trong kết cấu thân xe của Series 3 và Series 4 là mui xe và tay nắm cửa.
 
Tại Đức, mức giá khởi điểm của Series 4 là 35,750 euro, cao hơn 1.600 euro so với coupe Series 3 thế hệ trước và cao hơn 2,350 euro so với biến thể Series 3 tiêu chuẩn hiện hành. Người phụ trách Marketing cho Series 4 ông Falko Radomski giải thích nguyên nhân tăng giá bán là do Series 4 được trang bị tiêu chuẩn tốt hơn Series 3 coupe.
 
Khách hàng mục tiêu là nam giới độ tuổi từ 35 – 50 “thành công, thể thao và có phong cách”, BMW dự đoán 50% sản lượng tiêu thụ đến từ thị trường châu Âu, Bắc Mỹ chiếm 30%, phần còn lại thuộc về Trung Quốc và các thị trường khác.
 
Series 4 là mẫu xe có trọng tâm thấp nhất trong dãy sản phẩm BMW. Không chỉ dài hơn phiên bản mà nó thay thế, nhà sản xuất còn cải thiện độ cứng khung gầm, kéo giãn chiều rộng cơ sở và tối ưu hóa hệ thống lái cũng như hệ thống treo.
 
BMW dự kiến tung ra phiên bản convertible phát triển dựa trên coupe Series 4 vào mùa xuân năm sau, tiếp theo đó là M4 coupe và M4 convertible.
 
 
Theo Automotive News – Photo: BMW


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh