Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mitsubishi hứa hẹn giới thiệu ngôn ngữ thiết kế và công nghệ mới tại Triển lãm ô tô Tokyo

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ hai, ngày 14 tháng 10 năm 2013 - 8:54 AM

 
Sau một khoảng thời gian tồn tại trên thị trường với dãy sản phẩm khá đơn điệu theo đánh giá của giới chuyên môn, Mitsubishi dự kiến ra mắt ba mẫu xe concept mới gợi ý về định hướng thiết kế và công nghệ mới trong tương lai của hãng xe Nhật Bản. Ba mẫu concept gồm SUV cỡ lớn, crossover cỡ nhỏ và MPV cỡ nhỏ này là những sản phẩm đầu tiên được phát triển theo triết lý thiết kế ‘@earth’ và sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Tokyo 2013.
 
 
Mẫu concept đầu tiên là Concept Grand Cruiser Plug-In Hybrid Electric Vehicle hay Concept GC-PHEV, có diện mạo như là phiên bản hiện đại hơn của Mitsubishi Pajero. Hệ thống truyền động của mẫu SUV cỡ lớn này nhiều khả năng sẽ được dựa trên cấu hình chính của Outlander PHEV 2014, bao gồm động cơ 3.0L V6 đi kèm với hệ thống lái điện. Hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian được lắp đặt tích hợp chế độ điện tử và hệ thống kiểm soát độ ổn định thân xe tiên tiến. Concept GC-PHEV còn được ứng dụng thế hệ mới của hệ thống ngăn ngừa va chạm và công nghệ hỗ trợ người lái thông qua kết nối di động.
 
Bên cạnh mẫu SUV là mẫu crossover cỡ nhỏ mang tên Concept Cross Runner Plug-In Hybrid Electric Vehicle hay XR-PHEV. Mẫu xe này được dự đoán sẽ là gợi ý về mẫu Outlander Sport tiếp theo và sử dụng thiết kế tương tự như một mẫu coupe.
 
Mẫu concept thứ ba được Mitsubishi giới thiệu tại Tokyo Motor Show 2013 là mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ Concept Active Runabout (Concept AR). Động cơ lắp đặt trên chiếc MPV là động cơ xăng tích hợp công nghệ tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp. Nhà sản xuất hứa hẹn Concept AR sẽ mang lại cho người tiêu dùng không gian nội thất thoải mái với nhiều lựa chọn hệ thống ghế linh hoạt.
 
Triển lãm ô tô Tokyo 2013 sẽ diễn ra từ ngày 20/11/2013.
 
 
Theo Motorauthority – Photo: Mitsubishi


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh