Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Subaru Forester 2014 là “Mẫu SUV của năm” do Motor Trend bình chọn

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ sáu, ngày 11 tháng 10 năm 2013 - 9:24 AM

 
Hằng năm, tạp chí ô tô danh tiếng Motor Trend tiến hành bình chọn “Mẫu xe của năm” cho các hạng mục xe du lịch, xe thể thao đa dụng và xe tải và năm nay, trong phân khúc SUV, phiên bản tái thiết kế Subaru Forester đã giành được vinh dự này.
 
Trong lịch sử 14 năm trao thưởng đối với hạng mục SUV, Subaru là thương hiệu duy nhất giành chiến thắng ba lần (2009, 2010, 2014) và Forester là mẫu xe duy nhất xuất hiện hai lần với tư cách là người thắng cuộc (2009, 2014). Sáu năm qua, ngoại trừ Subaru, danh hiệu “SUV của năm” đều thuộc về các nhà sản xuất xe hơi cao cấp với Mercedes-Benz GL-Class năm 2013, Land Rover Range Rover Evoque năm 2012 và Porsche Cayenne năm 2011.
 
Subaru Forester 2014 đã vượt qua 12 đối thủ khác cùng phân khúc crossover/SUV nhờ vào giá trị, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và cảm giác lái mà mẫu xe mang lại. Tất cả các mẫu xe trong danh sách bình chọn được đánh giá dựa trên sáu tiêu chí: thiết kế, kĩ thuật, hiệu suất, an toàn, giá trị và vận hành. Những mẫu xe cạnh tranh cuối cùng với Forester gồm có Acura MDX, Jeep Grand Cherokke, Land Rover Range Rover Sport và Toyota RAV4.
 
 
Theo Motor Trend – Photo: Subaru


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh