Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Honda kì vọng đem lại sự hứng khởi với ngôn ngữ thiết kế mới

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ ba, ngày 15 tháng 10 năm 2013 - 9:10 AM

 
Từ trước đến nay, Honda không phải là một thương hiệu nổi trội về mặt thiết kế nhưng điều đó có thể thay đổi trong thời gian tới khi mà hãng sản xuất này chuẩn bị giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới tập trung gây dựng sự hứng khởi. Ngôn ngữ thiết kế mới mang tên “Exciting H Design!!!” sẽ được ứng dụng cho tất cả các sản phẩm thương hiệu Honda.
 
Ba dấu chấm thang trong tên gọi tượng trưng cho ba nhân tố chủ chốt tập trung vào ba mặt khác nhau tạo nên định hướng thiết kế mới, đó là High Tech – sự đổi mới, High Tension – theo đuổi đường nét và cấu trúc có tính thẩm mỹ cao và High Touch – bề mặt và chất liệu. Với ngôn ngữ thiết kế mới, Honda kì vọng dãy sản phẩm tương lai sẽ cá tính hơn và ghi lại dấu ấn đậm nét hơn trong lòng công chúng. Thiết kế đặc trưng bao gồm mặt lưới tản nhiệt Solid Wing Face, những đường nét sắc sảo và hình dáng khí động học.
 
“Exciting H Design!!!” đã xuất hiện trên mẫu xe du lịch cỡ nhỏ Honda Fit phiên bản tái thiết kế năm model 2015 dành cho thị trường Nhật Bản.
 
 
Theo Motorauthority – Photo: Honda


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh