Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hé lộ hình ảnh Hyundai Genesis sedan thế hệ mới

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2013 - 9:33 AM

 
Những hình ảnh được đăng tải trên website Hàn Quốc bobaedream.co.kr đã tiết lộ thiết kế thế hệ thứ hai của mẫu sedan cao cấp cỡ lớn Hyundai Genesis trước khi mẫu xe này chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit 2014 vào tháng 1 năm sau.
 
Hyundai đã đưa ra gợi ý về định hướng thiết kế cho Genesis 2015 thông qua bản concept HCD-14 xuất hiện tại Triển lãm ô tô Detroit 2013. Những hình ảnh mới cho thấy phiên bản sản xuất công nghiệp chịu ảnh hưởng khá rõ nét từ mẫu xe ý tưởng được trưng bày, đặc biệt là thiết kế mặt trước với cụm đèn pha công nghệ cao đặc trưng, mặc dù tỉ lệ bố cục chung không thay đổi nhiều so với thế hệ cũ. Nhìn chung, có vẻ như Hyundai đã làm dịu đi ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy trên mẫu Genesis 2015.
 
 
Ngược lại, thiết kế nội thất của HCD-14 không được áp dụng cho Genesis mới, nhà sản xuất đã chọn hướng đi truyền thống, gần gũi hơn với những đối thủ đến từ Lexus, BMW hay Mercedes-Benz.
 
Được biết, đối với mẫu xe mới này, Hyundai theo đuổi những đặc trưng về vận hành và tính động lực tương tự như các đối thủ Đức. Các mẫu thử của Genesis 2015 được thử nghiệm song song BMW Series 5 và hầu hết quá trình phát triển mẫu xe mới diễn ra tại đường đua Nürburgring.
 
Hyundai Genesis 2015 dự kiến được lắp đặt các động cơ V6, V8 đi kèm với trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Một điểm mới trên Genesis thế hệ thứ hai đó là nhà sản xuất bổ sung thêm tùy chọn hệ dẫn động cầu trước mang tên HTRAC.
 
 
Theo Leftlane – Photo: bobaedream.co.kr


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh