Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Thiết kế nội thất Mercedes C-Class 2015 lấy cảm hứng từ CLA và S-Class

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2013 - 9:33 AM

 
Những hình ảnh chính thức vừa được tung ra phô diễn thiết kế khoang hành khách được giới chuyên môn nhận xét là đẹp nhất trong số tất cả các sản phẩm C-Class từng có mặt trên thị trường.
 
Mặc dù thiết kế nội thất của C-Class hiện hành không kém phần tinh tế, nhưng theo đánh giá của tạp chí Autoblog, vật liệu sử dụng và thiết kế tổng thể mang đến cho C-Class thế hệ mới cảm giác năng động và hấp dẫn hơn nhiều. Tương tự như Lexus IS, thiết kế hộp đựng đồ trung tâm đặt cao đem lại ấn tượng giống như khoang lái máy bay mà từ trước đến nay hầu như chỉ xuất hiện trên các phiên bản AMG.
 
 
Thiết kế cabin Mercedes-Benz C-Class 2015 chịu ảnh hưởng khá lớn từ hai mẫu xe được tung ra trong thời gian gần đây là S-Class và CLA-Class. Những tiện nghi đáng chú ý được trang bị gồm màn hình hiển thị trên kính chắn gió, hệ thống điều hòa Air Balance, màn hình điều khiển chạm giao diện COMAND và hệ thống cảm biến tiêu chuẩn trên các mẫu Mercedes hiện đại.
 
Sự góp mặt của CLA với tư cách là mẫu xe giành cho người mới gia nhập thị trường sẽ đẩy C-Class lên phân khúc trên khi mẫu xe này được tái thiết kế cho năm model 2015. Mẫu xe mới cắt giảm 70 kg trọng lượng so với phiên bản mà nó thay thế.
 
Theo tiết lộ từ tạp chí Car and Driver, C-Class 2015 sẽ được thừa hưởng động cơ diesel 4 xylanh 2.1L 195 mã lực từ người anh E-Class vừa được nâng cấp. Các lựa chọn động cơ khác bao gồm động cơ xăng tăng áp bốn xylanh 210 mã lực và động cơ V6. Hộp số tự động 7 cấp gắn trên tất cả các phiên bản tại thời điểm ra mắt dần dần sẽ được thay thế bởi hộp số tự động 9 cấp. Bên cạnh hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, nhà sản xuất còn cung cấp tùy chọn hệ dẫn động hai cầu.
 
Thế hệ mới của mẫu xe cao cấp cỡ nhỏ Mercedes-Benz C-Class dự kiến ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit 2014 với phiên bản sedan, biến thể convertible sẽ xuất hiện vào giai đoạn sau năm 2014.
 
 
Theo Autoblog – Photo: Mercedes-Benz


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh