Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Land Rover giới thiệu phiên bản Range Rover LWB

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ hai, ngày 28 tháng 10 năm 2013 - 9:28 AM

 
Nhà sản xuất ô tô Anh Quôc đã cho ra mắt phiên bản chiều dài cơ sở dài của mẫu SUV cao cấp cỡ lớn Range Rover trước khi phiên bản này xuất hiện chính thức tại Triển lãm ô tô Los Angeles và Triển lãm ô ô Quảng Châu sắp tới.
 
Với 200 mm chiều dài cơ sở bổ sung thêm, các kĩ sư Land Rover đã nới giãn 140 mm không gian chân hàng ghế sau cho mẫu xe mới – một lợi điểm bán hàng quan trọng tại các thị trường như Trung Quốc, Trung Đông. So với phiên bản Range Rover tiêu chuẩn, hàng ghế sau có thể hạ 17 độ (tăng 8 độ), khoang hành lý cũng được cải thiện lên 2,345 lít, tăng 315 lít. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cung cấp nhiều gói tùy chọn hệ thống ghế cá nhân.
 
 
Một nhược điểm không thể tránh khỏi của việc gia tăng về kích thước đó là trọng lượng xe cũng tăng, nặng hơn bản tiêu chuẩn khoảng 80 kg. Vì vậy, hiệu suất động cơ cũng bị ảnh hưởng, phiên bản sử dụng động cơ siêu tăng áp 503 mã lực tiêu hao hơn 1.6 mpg và thải ra nhiều hơn 23 g/km khí CO2 so với phiên bản tiêu chuẩn tương đương. Người tiêu dùng còn có thêm lựa chọn động cơ diesel 4.4L V8.
 
Hành khách hàng ghế sau được trang bị những tiện nghi cao cấp như hai màn hình 10.2 inch, bàn cá nhân điều khiển điện, bàn điều khiển trung tâm mở rộng, ghế điều chỉnh 18 hướng tích hợp tính năng massage.
 

 
 
Theo Autocar – Photo: Land Rover


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh