Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mazda dự kiến giới thiệu năm mẫu xe mới đến năm 2016

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ năm, ngày 28 tháng 11 năm 2013 - 9:32 AM

 
Hãng xe Nhật Bản sẽ tiếp tục duy trì đòn tấn công bằng sản phẩm mới hiện tại trong nỗ lực phục hồi hình ảnh thương hiệu. Giám đốc điều hành Mazda UK xác nhận rằng trong ba năm tới, hãng xe Nhật Bản sẽ tung ra năm mẫu xe thuộc thế hệ sản phẩm mới.
 
Hai trong số đó là mẫu Mazda2 thế hệ thế hệ thứ tư dự kiến ra mắt vào năm 2014 và Mazda MX-5 thế hệ thứ tư sẽ xuất hiện một năm sau đó. Cả hai mẫu xe đều đang trong quá trình phát triển, mẫu MX-5 đã được bắt gặp trên đường thử song song với người anh em mang thương hiệu Alfa Romeo.
 
Thế hệ mới của mẫu xe đa dụng Mazda5 và chiếc SUV cỡ nhỏ CX-5 cũng nằm trong kế hoạch đưa vào sản xuất trước năm 2016. Bên cạnh đó, tại Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra vào tháng 9 vừa qua, chủ tịch Mazda ông Takashi Yamanouchi cũng đã tiết lộ thông tin về một mẫu xe 4x4 hoàn toàn mới sẽ được bổ sung vào dãy sản phẩm thể thao đa dụng của hãng.
 
“Trong thời gian 18 tháng đến hai năm tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục đà tăng trưởng mạnh tập trung vào sản phẩm”, ông Thomson phát biểu, “Chúng tôi dự đoán một tương lai khả quan trước mắt trong khi phần còn lại của nền công nghiệp được cho là sẽ khá ế ẩm”.
 
 
Theo Autocar – Photo: Autoblog


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh