Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Audi lên kế hoạch giới thiệu một số sản phẩm đặc thù

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ tư, ngày 4 tháng 12 năm 2013 - 9:44 AM

Audi Nanuk Quattro Concept
 
Giám đốc Audi Anh ông Andre Konsbruck cho biết, nhà sản xuất ô tô hạng sang đứng thứ hai thế giới dự kiến tung ra một số mẫu xe chuyên biệt nhằm củng cố hình ảnh cao cấp và đáng mơ ước của thương hiệu Audi. Trước mắt, hai mẫu xe tiềm năng bao gồm phiên bản sản xuất thương mại của hai bản concept Audi Nanuk Quattro và Audi Quattro. Ngay trong giai đoạn phát triển, về mặt kĩ thuật, hai mẫu concept này đã sẵn sàng cho sản xuất công nghiệp. Mặc dù chưa mẫu nào được xác nhận sẽ xuất hiện trên thị trường nhưng theo ông Konsbruck, cả hai đều đang trải qua các chương trình nghiên cứu thị trường và đánh giá nội bộ.
 
Audi Quattro Concept
 
Bản Audi Nanuk Quattro Concept ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2013 trang bị động cơ 5.0L V10 twin-turbo được giới thiệu là một chiếc xe thể thao có thể chạy off-road. Trong khi đó, mẫu Audi Quattro Concept được trưng bày tại Triển lãm ô tô Paris 2010 là phiên bản ngắn hơn, nhẹ hơn với diện mạo táo bạo hơn so với nguyên mẫu RS 5.
 
“Tất cả các mẫu xe ý tưởng chúng tôi giới thiệu đều có thể đưa vào sản xuất và hai mẫu này cũng không phải là ngoại lệ”, ông Konsbruck phát biểu, “Tôi có thể nhìn thấy tương lai mà trong đó, chúng tôi mang đến những chiếc xe cao cấp mới lạ, khác biệt mọi người khao khát sở hữu. Chúng sẽ là những mẫu xe đặc thù và sẽ đẩy mức giá trần của chúng tôi nhưng chúng thể hiện được hình ảnh thương hiệu và xây dựng được tính hấp dẫn chung của thương hiệu”. Ông Konsbruck tin rằng những sản phẩm thị trường ngách như vậy là cần thiết để duy trì sức hút của Audi, “Cho dù chúng có nổi tiếng thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi cũng không thể chỉ chế tạo những chiếc xe như Audi A3. Audi vẫn luôn thực hiện những dự án đặc biệt nhằm cải thiện hình ảnh cao cấp của thương hiệu, và những mẫu xe như Quattro và Nanuk có thể làm được việc đó”.
 
 
Theo Autocar – Photo: Audi


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh