Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai i20 thế hệ mới trên đường thử

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ năm, ngày 12 tháng 12 năm 2013 - 9:26 AM

 
Hyundai thế hệ thứ hai dự kiến ra mắt thị trường vào mùa thu năm sau đã được bắt gặp trên đường thử.
 
Tương tự như mẫu i10 mới nhất xuất hiện hồi tháng 9, i20 hoàn toàn mới sẽ được nới giãn về kích cỡ so với phiên bản hiện hành nhằm gia tăng thể tích khoang hành khách, chiều dài cơ sở lớn hơn cũng góp phần cải thiện mức độ ổn định trong vận hành.
 
 
Theo chân i10, thiết kế i20 sẽ được làm mới với cụm đèn pha kéo về phía sau, đèn hậu lõm vào trong và giảm các đường nét uốn lượn theo sườn xe. Mẫu xe có thể cũng sẽ chịu ảnh hưởng từ định hướng thiết kế mới được giới thiệu trên bản concept Intrado sắp sửa được trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva đầu năm sau.
 
i20 dự kiến sẽ là mẫu xe đầu tiên sử dụng nhãn hiệu N – nhãn hiệu con tập trung vào vận hành vừa được Hyundai giới thiệu thời gian qua. 
 
Tham gia vào phân khúc B đầy tính cạnh tranh, i20 thế hệ mới sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng thị phần của Hyundai tại khu vực châu Âu, tăng từ 3.5% hiện nay lên 5% đến năm 2020.
 
 
Theo Auto Express – Photo: Automedia


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh