Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Nissan thử nghiệm mẫu xe đối đầu với Volkswagen Golf

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ hai, ngày 16 tháng 12 năm 2013 - 9:28 AM

 
Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang tập trung vào quá trình phát triển một mẫu xe mới cạnh tranh trực tiếp với Volkswagen Golf và dự kiến sẽ được tung ra thị trường từ mùa thu năm sau. Những hình ảnh ghi lại trên đường thử tiết lộ những đường nét cơ bản về diện mạo mẫu xe mới, theo đuổi thiết kế táo bạo theo như kế hoạch của Nissan.
 
Cụm đèn pha góc cạnh một đầu được kéo lên góc nắp ca pô và một đầu nối liền với mặt lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Logo Nissan đặt ở vị trí trung tâm được bao quanh bởi thiết kế chữ V chrôm mới nhất đã xuất hiện trên Qashqai.
 
 
Nissan vẫn chưa tiết lộ tên gọi chính thức của chiếc hatchback này, Giám đốc kế hoạch sản phẩm Andy Palmer chỉ bật mí rằng: “Nó sẽ gợi lên một điều gì đó từ quá khứ”.
 
Mẫu xe sẽ chia sẻ dãy động cơ từ mẫu Qashqai mới nhất, bao gồm động cơ turbo 1.2L công suất khoảng 110 mã lực (SAE) và một động cơ diesel cạnh tranh với động cơ đươc gắn trên bản Golf BlueMotion. Nhà sản xuất cũng sẽ sản xuất phiên bản Nismo tập trung vào vận hành.
 
Những sáng chế công nghệ mới của Nissan như hệ thống Safety Shield sử dụng camera phía sau để cung cấp thông tin cảnh báo chuyển làn và phát hiện điểm mù cũng sẽ được trang bị cho mẫu xe này.
 
Mẫu xe mới dự kiến sẽ được giới thiệu vào mùa thu năm sau với mức giá khởi điểm khoảng £16,000.
 
 
Theo Auto Express – Photo: Auto Express


 

các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh