Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

BMW Series 7 thế hệ kế tiếp được bắt gặp trong hình dáng mới

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ ba, ngày 24 tháng 12 năm 2013 - 9:45 AM

 
Các phóng viên săn ảnh của tạp chí Autocar đã xác nhận rằng, đối thủ của Mercedes-Benz S-Class đã được chạy thử nghiệm dưới cả hai phiên bản: bản tiêu chuẩn và bản chiều dài cơ sở dài. Trong khi các mẫu thử trước đây đều mang hình dáng tương tự như thế hệ Series 7 hiện hành, mẫu thử lần này đã được khoác lên mình kiểu thân xe mới với những thay đổi đáng kể về mặt phong cách thiết kế.
 
 
Mẫu xe được Giám đốc phát triển của BMW ông Herbert Diess giới thiệu là sản phẩm tiên tiến nhất trong lịch sử BMW này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2015 và xuất hiện công khai lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Frankfurt cùng năm.
 
Series 7 thế hệ mới sẽ loại bỏ thiết kế thân xe nguyên khối bằng thép truyền thống như hiện nay và thay thế bằng kết cấu mới sử dụng hỗn hợp thép, nhôm và sợi carbon. Nhờ vậy, phiên bản 740i không những sẽ nhẹ hơn trọng lượng 1,900 kg của phiên bản hiện hành mà có thể sẽ nhẹ hơn cả mức 1,670 kg của Series 5 bản tiêu chuẩn. Kế hoạch tích hợp sợi carbon vào những thành phần chịu lực trong kết cấu Series 7 là kết quả của hoạt động nghiên cứu và phát triển vật liệu nhẹ trong quá trình chế tạo dãy sản phẩm i Series. Dựa trên những hình ảnh thu được, mẫu sedan chủ lực của BMW sẽ không có thay đổi lớn về mặt kích cỡ. Mẫu xe dự kiến dài 5,010 mm, rộng 1,815 mm và cao 1,425 mm.
 
 
Được phát triển dưới kí hiệu G11, Series 7 thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị phong phú các lựa chọn động cơ xăng 6 xy lanh, V8, V12 và các động cơ diesel I6. Động cơ plug-in hybrid xăng – điện cũng nằm trong kế hoạch. Mặc dù đại diện BMW chưa chính thức xác nhận nhưng nhiều khả năng hộp số tự động 9 cấp ZF sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe mới. Cả hai hệ dẫn động cầu sau và hai cầu đều được cung cấp cho người tiêu dùng.
 
Sau thành công của Mercedes-Benz S63 AMG, BMW hiện đang cân nhắc sản xuất phiên bản BMW 760 xDrive M Performance mới sử dụng phiên bản công suất cao cải tiến từ động cơ xăng tăng áp đôi 4.4L V8 do hãng chế tạo.
 
 
Theo Autocar – Photo: Autocar


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh