Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai – Kia trên đà vượt mục tiêu doanh số năm 2013

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ tư, ngày 25 tháng 12 năm 2013 - 9:26 AM

Đại diện Hyundai Motor Co. và Kia Motors Corp. cho biết trong năm nay, hai hãng này dự kiến sẽ bán ra tổng cộng hơn 7.5 triệu xe trên toàn cầu, cao hơn mục tiêu 7.41 triệu xe đặt ra nhờ sự lớn mạnh ở các thị trường nước ngoài bù đắp cho tình hình trì trệ tại thị trường nội địa.
 
Liên minh Hyundai – Kia, xếp vị trí thứ năm về doanh số toàn cầu, dự đoán một năm 2014 khá khó khăn trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt đến từ các nhà sản xuất Nhật và châu Âu, hai thị trường lớn nhất là Mỹ và Trung Quốc chỉ tăng trưởng nhẹ.
 
Tại Mỹ, tính đến hết tháng 11, doanh số Hyundai tăng 2% trong khi sản lượng Kia giảm 3% trong thị trường chung đã được mở rộng thêm 8%. Tại Hàn Quốc, với sự hỗ trợ của hiệp định tự do thương mại, các thương hiệu Đức được dự đoán sẽ tăng cường đẩy mạnh doanh số và đe dọa sự thống trị của Hyundai – Kia trên chính quê hương mình.
 
Theo đại diện Hyundai và Kia, trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 11 năm nay, doanh số tổng cộng của hai hãng này tăng 6% lên 6.9 triệu xe so với cùng kì năm ngoái. Sản lượng tiêu thụ tại các thị trường nước ngoài tăng 8%, ngược lại, con số này tại thị trường nội địa giảm 3%. Hyundai – Kia đã có một năm thành công tại các thị trường mới nổi như Trung Quốc, Brazil hơn là tại Mỹ và Hàn Quốc, nơi hai hãng này phải nhường bước cho đối thủ,nguyên nhân một phần là bởi dãy sản phẩm thiếu sự đổi mới.
 
Năm tới, Hyundai dự kiến giới thiệu phiên bản mới của chiếc sedan cỡ trung Sonata và Kia Motors sẽ tiến hành thay đổi mẫu SUV Sorento và mẫu minivan Carnival.
 
 
Theo Auto News


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh