Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mercedes-Benz dự định bổ sung một mẫu crossover-coupe 5 cửa vào dãy sản phẩm

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ bảy, ngày 28 tháng 12 năm 2013 - 9:14 AM

Mercedes-Benz đang trong quá trình cải tạo dãy sản phẩm crossover cỡ nhỏ với mẫu GLA hoàn toàn mới vừa ra mắt và GLK thế hệ mới dự kiến thấp hơn, thể thao hơn và bóng bẩy hơn so với phiên bản hiện hành. Không dừng lại ở đó, nhà sản xuất Đức đang cân nhắc tiến hành một sự thay đổi lớn nữa đối với phân khúc này: bổ sung một mẫu coupe 5 cửa mang tên GLC-Class.
 
Tương tự như thế hệ kế tiếp của GLK, GLC sẽ chia sẻ nhiều thành phần chung với mẫu sedan C-Class tái thiết kế, trong đó bao gồm cả khung sườn và dãy động cơ bốn xylanh, sáu xylanh, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động hai cầu. Hệ dẫn động cầu trước và hệ thống động lực hybrid vẫn đang được xem xét.
 
Mặc dù những thay đổi này có thể khiến dãy sản phẩm crossover cỡ nhỏ của Mercedes trở nên hơi dư thừa theo nhận định của tạp chí Leftlane nhưng nhờ vào những thành phần chung, chi phí phát triển của GLC sẽ không quá cao và với mức giá cao tương tự như GLK, mẫu xe mới có thể mang lại lợi nhuận cao trên số lượng tiêu thụ hạn chế.
 
Nếu diễn ra đúng như kế hoạch, GLC-Class sẽ được giới thiệu vào quý đầu năm 2016 cho năm model 2017 và bán ra thị trường vào cuối năm đó, muộn hơn hai năm so với đối thủ BMW X4.
 
 
 
Theo Car and Driver – Photo: Car and Driver

các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh