Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

BMW X4 sẽ khởi động chiến dịch tấn công vào phân khúc SUV của BMW năm 2014

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ hai, ngày 30 tháng 12 năm 2013 - 9:01 AM

 
Bên cạnh mẫu X4 hoàn toàn mới, phiên bản X3 nâng cấp và X6 thế hệ kế tiếp, phân nhánh hiệu suất cao M dự kiến giới thiệu thêm hai mẫu xe mới.
 
Phiên bản sản xuất thương mại của mẫu crossover cỡ nhỏ BMW X4 sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô New York tháng 4/2014. Tương tự như mối quan hệ giữa X6 và X5, X4 là phiên bản thể thao hơn của người anh BMW X3.
 
Sự kiện ra mắt X4 sẽ diễn ra cùng thời điểm với hoạt động giới thiệu phiên bản nâng cấp của BMW X3. Bản nâng cấp sử dụng thiết kế mặt trước mới khá gần gũi với X4 và được trang bị một dãy các lựa chọn động cơ xăng và diesel 4 xylanh, 6 xy lanh, cùng với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống lái thể thao linh hoạt.
 
Sau đó, BMW X6 thế hệ thứ hai dự kiến sẽ xuất hiện trước công chúng tại Triển lãm ô tô Moscow tháng 8/2014, tiếp nối thành công của thế hệ thứ nhất với thiết kế thể thao và mạnh mẽ hơn.
 
Phiên bản hiệu suất cao X6 M và X5 M sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm, hứa hẹn mang đến thiết kế táo bạo và sắc sảo hơn. Nhà sản xuất cung cấp cho hai mẫu xe này bản nâng cấp của động cơ tăng áp đôi 4.4L V8 hiện đang sử dụng, cải thiện công suất, mô-men xoắn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
 
 
Theo Autocar – Photo: Autocar


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh