Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Porsche Cayenne thế hệ mới sẽ xuất hiện vào năm 2017

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ tư, ngày 8 tháng 1 năm 2014 - 9:06 AM

 
Porsche Cayenne thế hệ thứ ba dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào năm 2017 và những hình ảnh độc quyền được Auto Express tung ra đã hé lộ diện mạo mới chịu ảnh hưởng khá nhiều từ đàn em Macan. Các phiên bản động cơ xăng, diesel và hybrid sẽ tiếp tục được giới thiệu cùng các phiên bản hiệu suất cao quen thuộc như Cayenne Turbo, GTS.
 
Cụm đèn pha oval trên Cayenne hiện hành sẽ tiếp tục được duy trì nhưng thế hệ mới sẽ sử dụng thiết kế nắp ca pô vỏ sò tương tự như Macan. Cụm đèn hậu cũng hiện đại hơn với thiết kế thanh ngang đã từng xuất hiện trên bản concept Panamera Sport Turismo.
 
 
Mẫu Cayenne hoàn toàn mới chia sẻ khung sườn mới MLB do Volkswagen Group phát triển cùng với Audi Q7 chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay và mẫu SUV của Bentley cũng như Lamborghini Urus. Porsche cũng cho biết hãng này sẽ ứng dụng một số công nghệ nhằm cắt giảm trọng lượng của thế hệ thứ ba khoảng 100 kg so với phiên bản hiện hành.
 
Tất cả các phiên bản Cayenne đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống định hướng mô-men xoắn, riêng các phiên bản hiệu suất cao hơn được bổ sung thêm hệ thống treo khí nén và hệ thống điều phối lực kéo vector cao cấp PTV Plus.
 
Mức giá khởi điểm được dự đoán rơi vào khoảng 50,000 bảng (82,000 đô la) cho bản diesel.
 
 
Theo Auto Express


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh