Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mercedes-Benz GLK 2015 trên đường thử

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ hai, ngày 13 tháng 1 năm 2014 - 9:22 AM

 
Đã hai năm trôi qua kể từ khi phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Mercedes GLK-Class 2015 được bắt gặp trên đường thử nhưng trong lần xuất hiện này, phiên bản mới này sử dụng lớp thân vỏ hoàn toàn khác. Phiên bản mới sẽ lớn hơn chút ít so với phiên bản hiện hành nhằm gia tăng khoảng cách với người em GLA-Class vừa được ra mắt trong năm nay.
 
 
Những hình ảnh ghi được cho thấy nhà sản xuất đã gia tăng cả chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở cho GLK 2015. Nắp ca pô được kéo dài và trục trước được đẩy về phía trước cho phù hợp với chiều dài cơ sở lớn hơn. Điều này sẽ giúp ích trong việc cải thiện không gian nội thất và tính động lực học, đưa GLK cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như BMW X3 và Audi Q5 trong mảng không gian và tiện nghi.
 
Tỉ lệ bố cục thân xe mang đậm nét thể thao hơn GLK hiện tại với đường trần xe xuôi dần về phía sau và mẫu xe mới cũng sở hữu nhiều đường nét thiết kế quen thuộc của các mẫu Mercedes đương đại.
 
 
Về mặt kĩ thuật, bản 2015 sẽ chia sẻ nhiều thành phần với Mercedes-Benz C-Class mới nhất. GLK thế hệ thứ hai cũng sẽ được sản xuất cho tay lái nghịch, tạo cơ hội cho mẫu xe chinh phục các thị trưowngf mới như Anh, Nhật, Úc.
 
Động cơ turbo 4 xylanh có thể sẽ là lựa chọn tiêu chuẩn và nhiều khả năng đọng cơ 2.0L 235 mã lực sử dụng cho C300 cũng sẽ được trang bị cho GLK thế hệ mới. Động cơ diesel tăng áp 2.1L I4 hiện tại sẽ được duy trì trong khi phiên bản động cơ cao nhất vẫn sẽ là động cơ V6, có thể là động cơ tăng áp 3.0L V6 mới dự kiến gắn trên C400 2015.
 
Mẫu GLK thế hệ thứ hai dự kiến sẽ được giới thiệu vào giai đoạn sau của năm nay cho năm model 2015.
 
 
Theo Motorauthority – Photo: Motorauthority


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh