Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Những tiện nghi nổi bật được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Detroit 2014

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ năm, ngày 16 tháng 1 năm 2014 - 9:26 AM

Các nhà sản xuất ô tô vẫn luôn không ngừng sáng tạo nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tạp chí Edmunds đã chọn ra ba tiện nghi nổi bật nhất trong số những trang bị mới ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ năm nay.
 
Ba tiện nghi đó bao gồm hệ thống Smart Trunk trên Hyundai Genesis 2015, hộc trung tâm khéo léo của Chrysler 200 và hệ thống đèn chiếu LED được trang bị cho Ford F-150 2015.
 
Hệ thống Smart Trunk được thiết kế điều khiển mở cửa cốp tự động khi hệ thống phát hiện chìa khóa thông minh nằm trong túi hoặc trong ví cách cản sau khoảng vài foot (1 foot = 0.3 m) lâu hơn 3 giây. Hãng xe Hàn Quốc cho rằng thiết kế này hợp lý hơn là hệ thống yêu cầu người sử dụng phải đá chân phía dưới xe để mở cửa cốp hay cửa hậu. “Hệ thống này cho phép người lái đứng thoải mái bằng hai chân, chỉ cần chờ gần cốp vài giây cho nó tự mở”. Smart Trunk còn cung cấp tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh hoặc nháy sáng trước khi mở cửa. 
 
 
Trong khi đó, Chrysler tự hào giới thiệu hộc trung tâm “khéo léo” đa chức năng trên Chrysler 200 2015. “Một hộc chứa đựng mở độc đáo cả người lái và hành khách trước đều sử dụng được nhờ hệ thống chuyển số điện tử bằng nút xoay, lần đầu tiên có mặt trên phân khúc này”, đại diện Chrysler cho biết. Hệ thống này cho phép các các thiết bị dùng cáp và dây đặt trong vùng mở có thể kết nối trực tiếp đến nguồn điện đặt trong hộc kín. Kèm theo đó là hộc để ly trượt nhẹ nhàng, giúp người lái và hành khách có thể sử dụng không gian tùy ý.
 
 
Ford F-150 được lắp đặt hệ thống đèn chiếu LED trên kính chiếu hậu có thể chiếu sáng khu vực xung quanh xe, phục vụ cho những người có nhu cầu làm việc bên ngoài trong bóng tối. Ngoài ra, F-150 còn được trang bị cửa hậu điều khiển từ xa và thang xếp dỡ hàng hóa.
 
 
Theo Edmunds


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh