Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Thương hiệu Smart là giải pháp phù hợp cho tương lai

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ sáu, ngày 17 tháng 1 năm 2014 - 9:38 AM

 Smart Fortwo thế hệ mới trên đường thử
 
Phiên bản mới của hai mẫu xe Smart Fortwo và Forfour sẽ được giới thiệu trong năm nay khi mà thương hiệu Smart ngày càng trở nên quan trọng đối với tập đoàn mẹ Daimler trước tình hình phát triển đô thị như hiện nay. Theo chủ tịch Daimler ông Dieter Zetsche, phân nhánh Smart là “câu trả lời cho câu hỏi rất thiết thực trong tình hình hiện nay, hơn là thời điểm chúng tôi bắt đầu nó.”
 
Ông tiết lộ, hai mẫu xe mới được phát triển song song cùng với Renault Twingo mới sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 và sẽ được tung ra thị trường vài tháng sau đó. “Sự phát triển của những khu đô thị lớn và tình hình ách tắc giao thông gia tăng khiến Smart trở thành một giải pháp tốt, tốt hơn cả trước đây”, ông Zetsche nhận định, “Smart thế hệ mới sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn và phiên bản bốn chỗ bổ sung sẽ mang đến tiềm năng lớn hơn. Tôi hài lòng với những gì tôi đang thấy. Chúng tôi đã tốn khá nhiều thời gian để tìm kiếm đối tác thích hợp và đi đến nơi mà chúng tôi đang đứng hiện nay, nhưng năm nay, các bạn sẽ thấy rằng sự lạc quan của tôi về Smart là hoàn toàn có lý do xác đáng.”
 
Ông Zetsche cũng tỏ ra khá cởi mở về khả năng hợp tác sâu hơn với liên minh Renault-Nissan sau màn khởi động khá khả quan trong những năm qua.
 
Năm ngoái, một số nguồn tin phỏng đoán rằng Mercedes đang chuẩn bị cho một chiếc SUV cỡ nhỏ định vị dưới A-Class, tuy nhiên trong kế hoạch 30 mẫu xe mới mà hãng xe Đức dự kiến tung ra trước khi thập kỉ này kết thúc không có chiếc baby Mercedes này. “Ngoại trừ Smart thì không có kế hoạch cho một chiếc Mercedes nhỏ hơn A-Class”, ông Zetsche khẳng định, “Chúng tôi có thể đạt mục tiêu khí thải CO2 mà không cần mẫu xe này.”
 
Theo Autocar – Photo: Autocar


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh