Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Infiniti hứa hẹn ra mắt phân nhánh hiệu suất cao hoàn toàn mới

Bài viết bởi: Quỳnh Ba

Thứ tư, ngày 22 tháng 1 năm 2014 - 9:53 AM

 
Bản concept Infiniti Eau Rouge trưng bày tại Triển lãm ô tô Detroit 2014 đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về phân nhánh tập trung vào vận hành hoàn toàn mới của hãng xe Nhật Bản Infiniti. Phân nhánh mới này sẽ đối đầu với AMG của Mercedes-Benz, M của BMW và các mẫu V của Cadillac.
 
Mặc dù mới chỉ được tạo ra cách đây ba năm nhưng có vẻ như dãy sản phẩm hiệu suất cao IPL (Infiniti Performance Line) đã không còn phù hợp với kế hoạch sản phẩm tương lai của Infiniti. Infiniti đang tìm kiếm một phân nhánh “performance cars” thực thụ, vượt xa hơn mục tiêu ban đầu của IPL. “Cấu trúc sản phẩm hiện tại của chúng tôi còn thiếu một dãy sản phẩm hiệu suất cao thuần chủng, cao cấp không nhân nhượng bất kì ai”, Chủ tịch Infiniti ông Johan de Nysschen phát biểu, “Tôi không nói rằng mỗi chiếc Infiniti đều phải có một phiên bản như vậy. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi cần một phân nhánh hiệu suất cao.”
 
Hiện tại, Infiniti bán ra một mẫu Q60 IPL (trước đây là IPL G coupe), đây là phiên bản được cung cấp gói trang bị thể thao hơn so với các bản tiêu chuẩn, tập trung chủ yếu vào ngoại thất và độ xe. Tuy nhiên, dưới thời Nysschen, Infiniti xây dựng hình ảnh thương hiệu nổi trội với động cơ lớn hơn và những phẩm chất vận hành thể thao. Ngay sau khi gia nhập Infiniti vào năm 2012, De Nysschen đã tiến hành thay đổi kế hoạch sản phẩm của thương hiệu này. Hiện nay, Infiniti đang tập trung sản xuất một mẫu xe chủ lực định vị trên mẫu Infiniti cao cấp nhất tại thời điểm này là sedan Q70 và một mẫu chủ lực tiếp theo nữa dự kiến sẽ là một chiếc xe thể thao.
 
 
Theo AutoNews – Photo: Infiniti


các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh