Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Swift sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam?

Bài viết bởi: Tịnh Giang

Thứ năm, ngày 29 tháng 11 năm 2012 - 5:30 PM

Photo: Carscoop
 
(Motoring.vn)-- Suzuki Việt Nam đã đưa một trong những mẫu xe ăn khách nhất của mình tham dự Việt Nam Motor show 2012, sự kiện này đã gây sự chú ý của giới truyền thông và người tiêu dùng Việt Nam.
 
Đã từng được đưa vào thử nghiệm tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2008 nhưng mẫu xe này không thành công mà theo giới chuyên môn, nguyên nhân chính nằm ở giá bán bị xem là quá cao và hoạt động Marketing yếu kém.

Lần này, Suzuki giới thiệu mẫu xe Swift thế hệ mới tại triển lãm ô tô Việt Nam Motor Show 2012. Cấu hình chính của thế hệ này bao gồm: thiết kế thân xe hatchback, động cơ 1.4L và hộp số tự động 4 cấp. Với kích thước nhỏ, phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam, mức tiêu hao nhiên liệu thấp và thuộc phân khúc xe phổ thông, Suzuki Swift được đánh giá là một mẫu xe tiềm năng trên thị trường hiện nay.

 
Swift là mẫu xe cỡ nhỏ thành công nhất của Suzuki trên thị trường toàn cầu và được tôn vinh là một trong những thiết kế mẫu mực đuơng đại (Caradvice.com.au). Tính đến tháng 2/2011, sản lượng tiêu thụ Suzuki Swift đạt mốc 2 triệu chiếc trên hơn 80 thị trường. Tại Úc, Swift được đón nhận nồng nhiệt với hơn 65.000 chiếc được bán ra và trở thành một trong những mẫu xe phổ biến nhất tại đây.
 
 
Photo: Caradvice.com.au
 
Được đánh giá cao về khả năng vận hành, chi phí thấp và chất lượng, nếu Suzuki Việt Nam quyết tâm dành thị phần với mức giá thuyết phục tại Việt Nam, Suzuki Swift là đối thủ đáng gờm cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta hatchback, Mazda 2, Toyota Yaris hatchback, Kia Rio hatchback, Hyundai i30.
 
(Motoring.vn tổng hợp)
 
 

 

các bài khác
Gương chiếu hậu thông minh
Bài viết bởi: Khải Minh
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh