Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Maybach 57
Các mẫu xe Maybach 57

Maybach 57. Photo: Carscoop

Maybach 57 (ký hiệu W240) và 62 (ký hiệu V240) là hai mẫu sedan cao cấp đầu tiên của thương hiệu ô tô hạng sang Maybach – một phân nhánh của hãng mẹ DaimlerChrysler AG, ra mắt thị trường vào năm 2002. Hai mẫu xe này được sản xuất dựa trên phiên bản ý tưởng Benz Maybach giới thiệu tại Triển lãm Môtô Tokyo năm 1997.
 
Maybach được xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng Luxury Brand Status Index năm 2008, trên cả Rolls-Royce và Bentley. Tuy nhiên, DaimlerChrysler AG đã tuyên bố ngưng sản xuất cũng như phân phối mẫu xe này vào năm 2013. Một trong những nguyên nhân là sự sụt giảm trong doanh số bán ra. Thiết kế của Maybach so với các đối thủ Rolls-Royce hay Bentley được đánh giá là kém độc đáo khi những đường nét của Maybach được lặp lại trên mẫu sedan Mercedes-Benz S-Class và các chi tiết như khung gầm, động cơ của Maybach cũng được chia sẻ với các mẫu xe khác thuộc hãng mẹ. Thêm vào đó, so với danh tiếng toàn cầu của các mẫu xe Rolls-Royce với lịch sử lâu đời, tiếng tăm của Maybach bên ngoài nước Đức hầu như không được biết đến rộng rãi.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh