Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Ssangyong Actyon
Các mẫu xe Ssangyong Actyon

Ssangyong Actyon. Photo: Carscoop

SsangYong Actyon là một dòng sản phẩm crossover SUV cỡ nhỏ thay thế cho SsangYong Korando và SsangYong Musso Sports, được tung ra thị trường với hai phiên bản xe Coupe Sports (Actyon) và xe thể thao đa dụng (Actyon Sports). Actyon được sản xuất trong giai đoạn từ 2005 – 2011, Actyon Sports được giới thiệu muộn hơn vào năm 2006 và kéo dài cho đến năm 2012.
 
Cả hai phiên bản đều được trang bị hai lựa chọn hệ dẫn động một cầu hoặc hai cầu và hai lựa chọn động cơ: động cơ diesel tăng áp VGT phun nhiên liệu trực tiếp qua đường dẫn chung, động cơ xăng 2.3L I4. Hộp số tự động 4 cấp được sử dụng trong thời gian đầu, đến năm 2008 thì được thay bằng hộp số tự động 6 cấp.
 
Hệ thống treo tay đòn đôi và hệ thống treo liên kết đa điểm được sử dụng lần lượt cho hệ thống treo trước và sau. Hệ thống ổn định điện tử và hỗ trợ xuống dốc là trang bị tiêu chuẩn trên một số phiên bản.
 
Năm 2010, Ssangyong tiến hành nâng cấp (facelift) Actyon.
 
 
 
BTV Tịnh Giang – Motoring.vn
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh