Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai Avante
Các mẫu xe Hyundai Avante

Hyundai Avante. Photo: Chu

Hyundai Avante hay còn gọi là Hyundai Elantra là mẫu xe du lịch cỡ nhỏ do Hyundai sản xuất và được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10 năm 1990. Ban đầu, mẫu xe này được đặt tên là “Lantra” khi phân phối tại Úc và các nước châu Âu song về sau, Hyundai đã quyết định sử dụng tên gọi “Elantra” cho thị trường toàn cầu từ năm 2001. Riêng ở Hàn Quốc và Malaysia, mẫu xe này có tên gọi là “Avante”.
 
Các mẫu xe Hyundai Elantra được trang bị động cơ trước và hệ dẫn động cầu trước. Kể từ khi được ra mắt trên thị trường, mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ sản xuất.
 
Tại Việt Nam
 
Hyundai Avante là tên gọi cho các phiên bản lắp ráp tại Việt Nam từ năm 2010 bởi Công ty Hyundai Thành Công, có nhãn hiệu đăng kiểm là Avante HD-16GS-M4.
 
Một biến thể khác của mẫu xe này cũng do Hyundai Thành Công lắp ráp là  Elantra (Nhãn hiệu đăng kiểm là Elantra HD-16-M4).
 
Cả hai mẫu xe này sử dụng chung thân xe và động cơ 1.6L của Hyundai Elantra HD (Elantra thế hệ thứ 4). Sự khác nhau chính của hai mẫu xe này là phần lưới tản nhiệt và cản trước, mẫu xe Elantra HD-16-M4 vẫn giữ lưới tản nhiệt và cản trước đã sử dụng ở các năm trước trong khi đó Avante HD-16GS-M4 được lắp loại lưới tản nhiệt và cản trước có thiết kế mới.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


 

Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh