Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Honda Crosstour
Các mẫu xe Honda Crosstour

Honda Crosstour. Photo: Tabercil

Honda Crosstour là mẫu xe crossover SUV cỡ lớn của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda được giới thiệu trên thị trường từ năm 2009 đến nay. Đây là phiên bản crossover dựa trên nguyên mẫu xe Accord sedan bán tại thị trường Bắc Mỹ, do đó, ban đầu, mẫu xe này có tên gọi là Accord Crosstour. Tuy nhiên, từ giữa năm 2011, Honda đã rút ngắn tên gọi xuống thành “Crosstour”. Hiện nay, Honda Crosstour được phân phối rộng rãi tại các quốc gia như Mỹ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Trung Đông và Nga.
 
Mẫu xe này có chiều dài cơ sở 2,797 mm (110.1 in) và kích thước thân xe 4,999 mm (196.8 in) x 1,897 mm (74.7 in) x 1,669 mm (65.7 in).
 
Honda Crosstour chia sẻ khung gầm và một số cấu phần kỹ thuật với mẫu xe Honda Accord sedan phiên bản bán tại Bắc Mỹ. Cấu hình chính gồm động cơ đặt trước loại 3.5L V6, hệ dẫn động cầu trước FWD hoặc hệ dẫn động hai cầu AWD.
 
Đối thủ cạnh tranh của mẫu xe này là Toyota Venza.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh