Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Aston Martin DB9
Các mẫu xe Aston Martin DB9

Aston Martin DB9

Aston Martin DB9 là mẫu xe thể thao grand tourer do nhà sản xuất ô tô hạng sang Anh Aston Martin giới thiệu lần đầu vào năm 2004. Tên gọi “DB” là viết tắt của tên riêng David Brown, người nắm giữ Aston Martin qua những mốc phát triển quan trọng nhất.
 
Mẫu xe này được chế tạo ở hai kiểu thân xe: coupé 2 cửa 2+2 và convertible 2 cửa dựa trên khung gầm Aston Martin VH. DB9 là mẫu xe Aston Martin đầu tiên sử dụng khung gầm do hãng ô tô Anh quốc này hợp tác sản xuất với Ford. Cấu trúc thân xe được tạo bởi các kết cấu vật liệu nhôm và các hợp chất.
 
DB9 được trang bị hệ dẫn động cầu sau, động cơ đặt trước loại 6.0 L V12 48 van DOHC tương tự như trên mẫu xe V12 Vanquish, công suất cực đại đạt 477 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Xe mất 4,8 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h. Tốc độ tối đa 300 km/h. Hộp số được sử dụng là loại hộp số tự động 6 cấp Touchtronic.
 
Năm 2008, Aston Martin tiến hành nâng cấp (facelift) với việc làm mới một số chi tiết ngoại thất và nội thất xe như lưới tản nhiệt, gương, bộ vành, đèn sau. Động cơ cũng được cải tiến cho công suất cao hơn 20 mã lực. Hộp số Touchtronic được cải tiến để vận hành nhanh và êm hơn. Hệ thống treo New Bilstein giúp tăng chất lượng và khả năng vận hành, điều khiển xe.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh