Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai Elantra HD
Các mẫu xe Hyundai Elantra HD

Hyundai Elantra HD. Photo: Carpix

Hyundai Elantra HD là thế hệ thứ 4 của mẫu xe sedan cỡ nhỏ Elantra hay còn gọi là Avante do Hyundai sản xuất và được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10 năm 1990. Ban đầu, mẫu xe này được đặt tên là “Lantra” khi phân phối tại Úc và các nước châu Âu song về sau, Hyundai đã quyết định sử dụng tên gọi “Elantra” cho thị trường toàn cầu từ năm 2001. Riêng ở Hàn Quốc và Malaysia, mẫu xe này có tên gọi là “Avante”.
 
Hyundai Elantra xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc (CBU). Năm 2011, thế hệ thứ tư vẫn tiếp tục phân phối tại Việt Nam qua hình thức lắp ráp linh kiện (CKD) bởi Công ty Hyundai Thành Công. Mẫu xe Hyundai Elentra thế hệ thứ tư được lắp ráp trong nước có hai tên gọi khác nhau là Avante (Nhãn hiệu đăng kiểm là Avante HD-16GS-M4) và Elantra (Nhãn hiệu đăng kiểm là Elantra HD-16-M4).
 
 
 
BTV Khải Minh - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh