Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Isuzu FVR
Các mẫu xe Isuzu FVR

Isuzu FVR

Isuzu FVR là mẫu xe tải nặng thuộc dòng xe Isuzu F-Series (Isuzu Forward) là một dãy sản phẩm xe thương mại hạng trung và hạng nặng được sản xuất bởi Isuzu từ năm 1970. Tất cả các mẫu xe tải F-Series đều sử dụng thiết kế “cab over” – mặt cabin phẳng.

Isuzu F-Series được bán ra thị trường đa dạng về thiết kế cabin, lựa chọn động cơ (diesel hoặc khí ga thiên nhiên CNG), dẫn động hai cầu hoặc một cầu tùy theo thị trường. Ngoài nhập khẩu từ Nhật Bản, F-Series còn được lắp ráp linh kiện (CKD) tại một số nước.
 
Hầu hết các phiên bản xe tải cỡ trung và cỡ lớn đều được phân biệt bởi nhãn hiệu “Forward” gắn phía trước, nhãn hiệu “Isuzu” thông thường được gắn ở phía sau.
 
Đối thủ chính của F-Series tại Mỹ là Bering MD, Chevrolet W-Series, GMC W-Series, Mitsubishi Fuso FK, UD 2000/2300 và tại Nhật Bản là Mitsubishi Fuso Fighter, Nissan Diesel/UD Condor, Hino Ranger.
 
F-Series được giới thiệu vào thị trường Việt Nam từ năm 2005.
 
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn
Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh