Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai Terracan
Các mẫu xe Hyundai Terracan

Hyundai Terracan. Photo: Carpix

Hyundai Terracan là mẫu xe SUV cỡ trung được Hyundai sản xuất trong giai đoạn từ năm 2001 đến 2007. Đối tượng khách hàng mà mẫu xe này hướng đến là những người ở độ tuổi trung niên tìm kiếm một chiếc xe SUV giá rẻ và có khả năng vận hành tốt trên đường có địa hình xấu.
 
Với tên gọi Terracan xuất phát từ hai từ “terra” có nghĩa là “mặt đất” và “khan” có nghĩa là “ông vua”, mẫu xe trang bị hệ dẫn động hai cầu này được đánh giá cao về khả năng off-road trên địa hình đất cát và đá trong tương quan so sánh với các mẫu SUV giá rẻ khác như Cheverolet Tiggo.
 
Với thiết kế thân xe trên khung tải (body on frame) của SUV truyền thống, Hyundai Terracan có chiều dài cơ sở là 2,748 mm, kích thước thân xe 4,699 mm x 1,859 mm x 1,839 mm.  Về cấu hình chính, Hyundai Terracan được trang bị với hai lựa chọn động cơ xăng gồm loại 3.5L V6 và 2.9L I4, hai lựa c họn hộp số: hộp số tự động 4 cấp và hộp số tay 5 cấp. 
 
Hyundai Terracan được thay thế bằng mẫu xe Hyudai Veracruz
 
Hyundai Terracan được phân phối chính thức tại Việt Nam từ năm 2006. Ngoài phiên bản chở khách, phiên bản chuyên dụng chở tiền cũng được các ngân hàng sử dụng khá phổ biến.   
 
 
 
BTV Enrica Lee, Khải Minh - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh