Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai Veloster
Các mẫu xe Hyundai Veloster

Hyundai Veloster. Photo: Hyundai

Hyundai Veloster là mẫu xe thể thao được Hyundai giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2011 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ và phân phối từ tháng 3 tại Hàn Quốc. Đây là chiếc xe đầu tiên nằm trong chuỗi sản phẩm mang nhãn hiệu con Premium Youth Lab của Hyundai hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ.
 
Điểm khác biệt của mẫu xe thể thao pha trộn giữa hatchback và coupé này là thiết kế cửa bất đối xứng gồm một cửa lớn bên phía người lái và hai cửa bên phía hành khách. Công nghệ BlueLink mới của Hyundai cho phép tự động hiển thị cảnh báo khả năng va chạm và chuẩn đoán tình trạng chiếc xe cũng được áp dụng trên Hyundai Veloster.
 
Mẫu xe này được phân phối chính thức theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) từ năm 2011. Người tiêu dùng Việt Nam tỏ ra khá ấn tượng với thiết kế mang tính đột phá của hãng xe Hyundai, tuy nhiên sản lượng bán ra không cao do phân khúc xe thể thao dành cho giới trẻ vẫn ở dạng tiềm năng vào thời điểm đó.
 
 
 
BTV Enrica Lee, Khải Minh - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh