Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Mercedes Benz CLS
Các mẫu xe Mercedes Benz CLS

Mercedes Benz CLS. Photo: Carscoop

Mercedes-Benz CLS-Class là mẫu sedan cao cấp được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô Đức DaimlerChrysler (2004 – 2007) và Daimler AG (2007 – hiện nay). Thiết kế dựa trên khung gầm của mẫu E-Class W211, mẫu CLS-Class đầu tiên chính thức có mặt trên thị trường với thiết kế coupé 4 cửa vào năm 2004. Với khái niệm coupe 4 cửa, Mercedes-Benz CLS-Class gợi lại kiểu thiết kế thân xe sedan fastback trong thập niên 70.
 
Mẫu xe này đã đánh dấu sự trở lại của Mercedes-Benz ở phân khúc coupé cao cấp kể từ khi mẫu E-Class coupé W124 ngừng sản xuất vào năm 1995. Theo Mercedes-Benz, CLS-class là sự kết hợp giữa “sự lôi cuốn mạnh mẽ, đầy cảm hứng” của một chiếc coupé và “tính tiện lợi và thiết thực” của một chiếc sedan.  CLS-Class được thiết kế theo kiểu dáng của một chiếc coupé với đường trần xe xuôi xuống, thu gọn khoang hành khách phía sau thành cấu hình thân xe 2+2. Mẫu xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau.
 
Tính đến thời điểm hiện nay, mẫu xe CLS-Class mới trải qua hai thế hệ:
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


 

Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh