Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Renault Fluence
Các mẫu xe Renault Fluence

Renault Fluence. Photo: Ascaron

Renault Fluence là mẫu xe du lịch cỡ nhỏ được sản xuất bởi thương hiệu ô tô Pháp Renault.
 
Mẫu xe ra mắt vào tháng 8/2009 này được phát triển dựa trên hệ khung sườn C của Renault/Nissan nhưng kích cỡ được phân loại nằm giữa phân khúc sedan gia đình cỡ nhỏ hạng C và phân khúc cỡ trung. Renault Fluence còn được bán với thương hiệu Samsung SM3.
 
Chiều dài cơ sở của mẫu sedan 4 cửa Fluence là 2,702mm, kích thước cụ thể: 4,618 mm x 1,809 mm x 1,478 mm (dài, rộng, cao). Ngoài hai động cơ xăng 1.6L I4 và 2.0L I4, mẫu xe còn được trang bị động cơ dầu 1.5L I4 dCi. Các lựa chọn về hộp số bao gồm: hộp số tay 5 cấp, hộp số tay 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp và hộp số biến thiên liên tục CVT.
 
Năm 2012, Renault tiến hành nâng cấp Fluence với một vài thay đổi nhỏ, trong số đó có trang bị tiêu chuẩn đèn pha Xenon.
 
Phiên bản động cơ điện Fluence Z.E được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào năm 2009.
 
Mẫu xe hiện vẫn được sản xuất ở thế hệ thứ nhất. Fluence chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2010 dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc CBU.
 
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn




Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh