Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Suzuki Grand Vitara
Các mẫu xe Suzuki Grand Vitara

Suzuki Grand Vitara. Photo: Suzuki

Suzuki Escudo hay còn được biết đến với tên gọi Sidekick ở Bắc Mỹ, Vitara ở Tây Âu, Bolivia, Ecuador, Philippin, Hồng Kông, Đài Loan và Bắc Mỹ từ sau năm 1999, và Grand Vitara ở Anh, Đông Âu, một số nước Nam Á, vùng Ca-ri-bê, Iran và Úc, là một mẫu xe địa hình được sản xuất từ năm 1988. Phiên bản Bắc Mỹ được sản xuất bởi liên doanh CAMI của Suzuki và General Motors. Một phiên bản lớn hơn được quảng bá dưới nhãn hiệu Suzuki Grand Escudo (Grand Vitara XL-7).
 
Trên thế giới, Vitara còn được bán dưới nhiều thương hiệu khác như Geo Tracker (Chevrolet Tracker sau 1998) tại Mỹ, GMC Tracker, Chevrolet Tracker, Asüna Sunrunner và Pontiac Sunrunner tại Cannada, Santana 300 và 350 tại Tây Ban Nha. Tại thị trường nội địa Nhật Bản, người tiêu dùng có thể tiếp cận với mẫu xe này dưới thương hiệu Mazda.
 
Từ khi được đưa vào sản xuất đến nay, Vitara đã trải qua 3 thế hệ:
 
Sau một thời gian gián đoạn kể từ khi Suzuki Việt Nam ngừng phân phối mẫu xe thế hệ thứ nhất vào năm 2007, năm 2011, Grand Vitara - mẫu xe thế hệ thứ ba chính thức tham gia thị trường Việt Nam vào tháng 8 với một phiên bản duy nhất.
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring,vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh