Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Daewoo Leganza
Các mẫu xe Daewoo Leganza

Daewoo Leganza. Photo: Daewoo

Daewoo Leganza là mẫu sedan cỡ trung của thương hiệu ô tô Hàn Quốc Daewoo Motors, được sản xuất trong giai đoạn từ năm 1997 đến 2002, mang mã ký hiệu V100. Daewoo Leganza còn được sản xuất theo giấy phép tại một số nước như Ai Cập, Việt Nam, Romania. Mẫu xe này là một phần trong dự án danh mục sản phẩm Daewoo thực thụ thay thế cho các mẫu xe sản xuất dưới giấy phép của GM với sự tham gia của nhiều nhà cung cấp như ZF (hộp số) và Holden (động cơ). Hai mẫu xe khác cùng nằm trong dự án là Daewoo Lanos T100 và Daewoo Nubira J100.
 
Tên gọi “Leganza” bắt nguồn từ sự kết hợp của 2 từ trong tiếng Ý “elegante” và “forza” có nghĩa là “thanh lịch” và “mạnh mẽ”.
 
Daewoo Leganza có chiều dài cơ sở 2,670 mm và kích thước thân xe 4,761 mm x 1,779 mm x 1,437 mm.
 
Các mẫu xe Daewoo Leganza được trang bị động cơ trước, hệ dẫn động cầu trước, các lựa chọn động cơ xăng gồm 2.0L I4 E-TEC II và 2.2L I4 E-TEC II. Hộp số được sử dụng là hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh