Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Hyundai Starex
Các mẫu xe Hyundai Starex

Hyundai Starex. Photo: Hyundai

Hyundai Starex hay còn được biết đến với tên Hyundai H-1 là mẫu xe van được Hyundai sản xuất từ năm 1997 đến năm 2007. Mẫu xe này cũng được sản xuất bởi công ty Anhui Jianghuai Automobile Trung Quốc dưới tên gọi Jac Refine dưới sự cấp phép của Hyundai từ năm 2002. Hyudai Starex được thiết kế cho mục đích sử dụng có tính thương mại với các phiên bản chở khách, chở hàng, chuyên dụng.
 
Cấu hình chính với các lựa chọn về động cơ gồm động cơ xăng 2.4L Sirius I4, 3.0L V6 DOHC LPG, các động cơ diesel 2.5L I4 D, 2.5L I4 TD, 2.5L I4 CRDI VTG.
 
Thế hệ thứ 2 của mẫu xe này được đặt tên Grand Starex và được sản xuất từ năm 2007 (xem thêm tại bài viết về Hyundai Grand Starex). 
 
Hyundai Starex xuất hiện tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu theo dạng nguyên chiếc (CBU). Dù không được phân phối chính thức, mẫu xe này được sử dụng khá phổ biến và có thể được xem là một mẫu xe thương mại thành công tại Việt Nam. 
 
 
BTV Đỗ Quyên, Khải Minh - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh