Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Acura TL
Các mẫu xe Acura TL

Acura TL. Photo: U.S. National Highway Traffic Safety Administration

Acura TL là mẫu sedan cỡ trung được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1995 nhằm thay thế Acura Vigor. TL là mẫu xe Acura bán chạy nhất cho đến năm 2007 khi MDX giành lấy ngôi vị dẫn đầu và TL cũng là mẫu sedan hạng sang bán chạy thứ hai tại thị trường Mỹ, chỉ sau BMW Series 3.
 
Mẫu xe sử dụng công nghệ “Advanced Compatibility Engineering” phần mũi xe giúp tăng mức độ an toàn trong trường hợp va chạm. Tổ chức IIHS (The Insurance Institute for Highway Safety) đánh giá thang điểm “tốt” trong trường hợp va chạm hông và thang điểm “tốt” cho khả năng phòng vệ trong trường hợp va chạm của trần xe.
 
Năm 2006, Acura giành được danh hiệu “Best sports sedan with luxury touches” trong giải thưởng Xe hạng sang tốt nhất và danh hiệu “Best blend of sport and luxury” trong danh sách Xe sedan thể thao tốt nhất do ConsumerSearch trao tặng.
 
Mẫu xe Acura TL đã được sản xuất qua 4 thế hệ:
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh