Thông tin tối đa lợi ích

Thông tin ô tô trực tuyến

Subaru XV
Các mẫu xe Subaru XV

Subaru XV. Photo: Autoviva

Subaru XV là mẫu xe crossover cỡ nhỏ được phát triển dựa trên Subaru Impreza nhưng thay vì gia nhập gia đình Impreza, mẫu xe được đặt tên mới và trở thành một mẫu xe độc lập trong dãy sản phẩm của Subaru. Ngoài những thay đổi dễ nhận thấy ở thiết kế ngoại thất, mẫu xe mới còn được cải tiến hệ khung gầm và cabin để khẳng định thương hiệu riêng.
 
Phiên bản ý tưởng XV ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Thượng Hải năm 2011 và bắt đầu được tung ra thị trường từ năm 2012.
 
XV có kích thước chiều dài và chiều rộng tương tự như Impreza nhưng chiều dài cơ sở được kéo dãn thêm 50.8 mm giúp tăng không gian nội thất cho hàng ghế sau. Khoảng sáng gầm xe được tăng lên 221 mm bằng Subaru Outback và cao hơn 76.2 mm so với mẫu hatchback Impreza. Nhà sản xuất cung cấp 8 lựa chọn màu ngoại thất, trong đó có hai màu cam và kaki khá mới lạ.
 
Cấu hình chính của mẫu xe mới bao gồm động cơ 2.0L H4 công suất cực đại 150 mã lực, momen xoắn cực đại 20 kg.m kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số biến thiên liên tục và hệ dẫn động hai cầu tiêu chuẩn. Phiên bản sử dụng hộp số tay được trang bị hệ dẫn động hai cầu phân bổ lực 50/50 trước và sau trong khi phiên bản CVT kết hợp với hệ dẫn động hai cầu khác, điều phối lực cho bánh trước nhiều hơn.
 
Mẫu crossover mới nhất của Subaru có mặt trên thị trường Việt Nam từ giữa năm 2012 dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc.
 
 
BTV Tịnh Giang - Motoring.vn


Quảng cáo

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh