Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Mitsubishi Outlander Sport

Đã qua sử dụng

Mitsubishi ASX hay còn gọi là Mitsubishi Outlander Sport tại thị trường Mỹ là thế thệthứ ba của mẫu xe Mitsubishi RVR. Khác với hai thế hệ RVR trước đó được thiết kế dưới dạng xe đa dụng - MPV thì thế hệ thứ ba Mitsubishi đã phát triển mẫu xe này thành crossover cỡ nhỏ.
 
ASX viết tắt của 3 từ "Active SportsCrossover", mẫu xe này được phát triển từ bản thiết kế ý tưởng Concept-cX được giớithiệu đến công chúng từ năm 2007 và đi vào sản xuất thương mại từ năm 2010 trên khung sườn Mitsubishi GS. Các thông số kích thước chính: dài 4,295mm, rộng 1,770mm, cao 1,625mm và chiều dài cơ sở là 2,670mm.
 
Mitsubishi định hướng phát triển mẫu xe này với trọng tâm tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, chính vì vậy, các lựa chọn động cơ gồm các loại dung tích nhỏ. Các tùy chọn động cơ cho các phiên bản gồm động cơ xăng 2.0L, 1.8L, 1.6L và động cơ diesel tăng áp 1.6L.
 
Hệ truyền động gồm các chọn lựa hộp số tay 5 cấp và 6 cấp và hộp số biến thiên liên tục với 6 cấp số IVECS-III CVT đi cùng hệ dẫn động một cầu 2WD hoặc 2 cầu 4WD.
 
Đối thủ chính của ASX là các mẫu xe Honda CR-V, Mazda CX5, Kia Sportage, Hyundai Tucson, Suzuki Grand Vitara, ...
 
Mẫu xe này đã được lắp ráp theo dạng CKD tại Malaysia từ năm 2014.
 
 
 
BTV Khải Minh - Motoring.vn
 

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh