Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Kia Soul

Xe mới

Tiện ích cho người mua ô tô
Kia Soul thế hệ thứ hai được trưng bày tại Triển lãm ô tô New York 2013, theo sau đó là Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra vào tháng 9 cùng năm.
 
Chia sẻ hệ khung gầm với mẫu hatchback Kia Cee’d thế hệ thứ hai, Soul 2014 sở hữu khung gầm mới có độ cứng vững tăng 29% so với thế hệ đầu tiên. Bên cạnh đó, độ cứng thân xe cũng được cải thiện thêm 66% nhờ sử dụng vật liệu thép siêu cường.
 
Ngoài hai động cơ xăng 1.6L Gamma GDI 138 mã lực và 2.0L Nu MPI 162 mã lực, Soul thế hệ mới tiếp tục kế thừa các động cơ diesel từ người tiền nhiệm. Hai lựa chọn hộp số gồm hộp số tay 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp.
 
Trong bài kiểm tra về khả năng bảo vệ an toàn do Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Hoa Kỳ IIHS tổ chức, Kia Soul thế hệ này giành được kết quả tốt các hạng mục: va chạm trước góc vừa, va chạm hông và độ chịu lực của trần xe.
 
 
 
BTV Tịnh Giang – Motoring.vn


 

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh