Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Fiat Albea

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Fiat Albea thế hệ thứ nhất được bắt đầu sản xuất từ năm 2002 với cấu hình chính gồm động cơ trước và hệ dẫn động cầu trước.
 
Mẫu sedan 4 cửa này có chiều dài cơ sở 2,439 mm, kích thước thân xe 4,210 mm x 1,703 mm x 1,489 mm.
 
Fiat Albea được trang bị 4 lựa chọn về động cơ gồm động cơ xăng 1.2L I4 FIRE, 1.4L I4 FIRE, 1.6L I4 và động cơ diesel 1.3L I4 MultiJet. Hộp số sử dụng là hộp số tay 5 cấp.
 
Năm 2006, Fiat tiến hành nâng cấp (facelift) mẫu xe này với những thay đổi về kiểu dáng bên ngoài như thiết kế lại phần mũi xe, không có thanh ốp sườn xe.
 
Mẫu xe này được thử nghiệm độ an toàn theo tiêu chuẩn của Chương trình Đánh giá Xe mới châu Âu (European New Car Assessment Programme) và đạt được mức 8.5 điểm (3 sao) trong trường hợp có va chạm từ phía trước khi được trang bị túi khí người lái và dây đai an toàn đầy đủ.
 
Tại Việt Nam
 
Fiat Albea được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2004 với hai phiên bản ELX và HLX. Phiên bản ELX sử dụng động cơ xăng 1.3L. Động cơ 1.6L được trang bị cho phiên bản HLX có công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14.8 kg.m, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3. Cả hai phiên bản đều được lắp hộp số tay 5 cấp.
 
Về tính năng an toàn, Fiat Albea được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System) và phân bổ lực phanh điện tử EBD (Electronic Brakeforce Distribution).
 
Bên cạnh nội thất bọc da, xe còn được trang bị đầu CD 6 đĩa, sấy kính, đèn báo phanh tích hợp trên kính sau, túi khí an toàn dành cho người lái, ghế lái điều chỉnh độ cao và ghế sau có thể gập từng phần.
 
Năm 2008, Mekong Auto chính thức ngừng phân phối mẫu xe này tại Việt Nam.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh