Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Honda Accord

Xe mới

Tiện ích cho người mua ô tô
Phiên bản thương mại của hai biến thể Accord thế hệ thứ chín sedan và coupe được giới thiệu vào đầu tháng 9/2012.
 
Đây là mẫu Accord đầu tiên kể từ thế thứ hai sử dụng hệ thống treo trước độc lập MacPherson, thay thế cho kết cấu tay đòn đôi của thế hệ trước; hệ thống treo sau vẫn là liên kết đa điểm. 55.8% thân xe được chế tạo từ thép chịu lực cao, trọng lượng thân xe giảm 25 kg so với thế hệ trước.
 
Chiều dài cơ sở của biến thể sedan là 2,776 mm và biến thể coupe là 2,725 mm. Các động cơ lắp đặt cho mẫu xe này gồm hai động cơ xăng 2.4L I4 K24W, 3.5L V6 J35Y và động cơ hybrid 2.0L I4 R20A3. Hộp số gồm các loại: hộp số tay 6 cấp, hộp số tự động 5 cấp, 6 cấp và hộp số tự động biến thiên liên tục. Hệ dẫn động cầu trước vẫn tiếp tục được duy trì đến thế hệ này.
 
Theo đánh giá từ tổ chức IIHS, biến thể sedan đạt mức “tốt” trong tất cả các hạng mục an toàn được kiểm tra gồm: va chạm trước góc vừa, va chạm trước góc nhỏ, va chạm hông và độ chịu lực của trần xe. Thành tích của biến thể coupe không tốt bằng khi chỉ đạt mức “chấp nhận được” trong bài thử nghiệm va chạm trước góc nhỏ. Cả hai biến thể đều nhận được kết quả chung 5 sao về khả năng bảo vệ an toàn do tổ chức NHTSA đánh giá.
 
Tại Việt Nam
 
2014
Sau một thời gian để cho các "fan" của nhãn hiệu Honda chờ đợi, tháng 6/2014, Honda Việt Nam chính thức tung ra mẫu xe này với một phiên bản duy nhất 2.4 số tự động. Với thiết kế "hiền và mượt mà" hơn so với thế hệ trước cũng như đối thủ Toyota Camry cùng thời điểm, Honda Accord 2014 được trông mong sẽ cải thiện doanh số của sản phẩm này so với thế hệ trước đây.
 
Phiên bản duy nhất này được trang bị động cơ 2.4L có công suất cực đại 173 mã lực bhp và mô men xoắn cực đại 23kg.m đi cùng hộp số tự động 5 cấp. Các trang bị tiên tiến trên phiên bản này gồm có hệ thống ổn định điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chế độ lái ECO, đèn pha LED chủ động theo hướng xe di chuyển,... Tuy nhiên so với các đối thủ như Mazda 6, Nissan Teana, Toyota Camry thì Accord 2.4 AT không mạnh hơn về danh sách các trang bị tiện nghi và tính năng. Thương hiệu Honda vẫn là "vũ khí" chính của phiên bản này, Honda Việt Nam tự tin đưa ra giá bán 1,470,000,000 đồng, vượt qua nhiều đối thủ cùng phân khúc sedan cỡ trung, có lẽ chỉ có lái thử và trải nghiệm thật sự mới có thể đánh giá đầy đủ tính hợp lý của mức giá bán này.
 
BTV Tịnh Giang, Khải Minh – Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh