Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Lexus LS LS460

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Thế hệ thứ ba của Lexus LS, Lexus LS 430 2001, được trưng bày lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ tháng 1 năm 2000 và bắt đầu phân phối tại Mỹ từ tháng 10 năm 2000.
 
Ở thế hệ này, chiều dài cơ sở xe được kéo dài thêm 76 mm, lên 2,926 mm.
 
Lexus LS 430 được trang bị động cơ xăng 4.3L V8 3UZ-FE công suất cực đại 290 mã lực, mô-men xoắn cực đại 44.2 kg.m. Hộp số sử dụng là loại hộp số tự động 5 cấp A650E và hộp số tự động 6 cấp A761E.
 
Ngoài những trang bị an toàn như ở thế hệ trước, mẫu xe này còn được trang bị thêm túi khí rèm cho hàng ghế trước và sau, phân bổ lực phanh điện tử EBD (Electronic Brakeforce Distribution), cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cần gạt cảm biến nước mưa.
 
Tháng 9 năm 2003, Lexus tung ra phiên bản nâng cấp (facelift) sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Những điểm mới về ngoại thất đến từ thiết kế phần trước xe, đèn pha trước, đèn LED phía sau, bộ vành mới. Về nội thất, người lái được trang bị thêm túi khí bảo vệ đầu gối, gương soi cho hàng ghế sau và thêm lựa chọn màu nội thất. Bên cạnh đó còn có một số tùy chọn như hệ thống định vị mới, Bluetooth, camera dự phòng, hệ thống phòng vệ trước va chạm Pre-Collision System.
 
 
 
BTV Enrica Lee - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh