Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Toyota Corolla Altis 1.8 G

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua bán ô tô
Toyota Corolla thế hệ thứ chín lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Đông Nam Á dưới tên gọi Corolla Altis vào cuối năm 2001. Mẫu xe này nhắm tới các khách hàng thích tiện nghi hơn nhưng chưa tới mức cao cấp của Toyota Camry. So với thế hệ trước, Corolla Altis có kích thước lớn hơn.
 
Tại Việt Nam, Corolla Altis được đưa ra thị trường vào tháng 8 năm 2001. Cấu hình chính gồm động cơ 1.8L và hộp số tay 5 cấp. Các tiện nghi an toàn gồm phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp. Giá bán vào thời điểm đó tương đương 27,000USD.
 
2004
 
Năm 2004, Corolla Altis được nâng cấp giữa chu kỳ sản phẩm. Đáng chú ý nhất ở lần nâng cấp này là động cơ 1.8L sử dụng công nghệ điều khiển van biến thiên VVT-i làm giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Các tiện nghi khác được nâng cấp như trang bị CD 6 đĩa và 6 loa. Ngoại thất có sự thay đổi ở lưới tản nhiệt, cụm đèn hậu dùng bóng LED. Các tiện nghi an toàn không có gì thay đổi so với trước. 
 
2006

Năm 2006, Toyota Việt Nam nâng cấp một số tiện nghi của mẫu xe này và thay đổi một số chi tiết ngoại thất nhằm làm mới sản phẩm. Lưới tản nhiệt được thay bằng kiểu sọc dọc thay vì sọc ngang như trước, đèn pha điều khiển tắt mở tự động, cụm đèn đuôi sử dụng bóng LED. Tay lái được tích hợp thêm phím điều khiển âm thanh. Gương chiếu hậu ngoài gập bằng điện.
 
 
BTV Khải Minh - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh