Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Daewoo Lacetti Premiere (nội địa Hàn Quốc)

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Daewoo Lacetti Premiere là một tên gọi khác tại thị trường Hàn Quốc của mẫu xe Chevrolet Cruze thế hệ thứ hai để thay thế cho mẫu xe cũ Daewoo Lacetti (mẫu xe được GM phân phối chính thức tại Việt Nam từ năm 2004 và đổi tên thành Chevrolet Lacetti từ năm 2011).

Vào tháng 2 năm 2011, khi GM Daewoo đổi tên thành GM Korea và tên gọi Daewoo Lacetti Premiere không còn được sử dụng mà thay thế bằng tên một tên gọi thống nhất là Chevrolet Cruze, tại Hàn Quốc, những người sở hữu xe trước khi đổi tên có thể đến hãng để đổi lại logo và nhãn tên thành Chevrolet Cruze miễn phí. 
 
 
Tại Việt Nam

Mặc dù GM Việt Nam phân phối chính thức mẫu xe này với tên gọi Chevrolet Cruze, nhưng sức cuốn hút của mẫu xe này đã tạo một làn sóng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc qua các nhà nhập khẩu độc lập với đầy đủ các phiên bản tại thị trường Hàn Quốc như SX 1.6L, SE 1.6L, CDX 1.6L, CDX ID 1.8L.
 
Một trong những điểm khá biệt so với Chevrolet Cruze lắp ráp trong nước là các phiên bản nhập khẩu từ Hàn Quốc được trang bị hệ thống lái trợ lực điện.

 
 
 BTV Khải Minh - Motoring.vn

Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh