Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Hyundai Grand Starex

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Grand Starex làm mẫu xe van toàn cầu của tập đoàn Hyundai, ngoại trừ thị trường Bắc Mỹ, Grand Starex được phân phối tại các thị thị trường Châu Âu, Châu Úc và Châu Á. Là một mẫu xe phục vụ cho nhu cầu có tính thương mại, Grand Starex được sản xuất với nhiều phiên bản khác nhau như vận tải hành khách (passenger van), chở hàng (cargo van), chuyên dụng chở tiền và cứu thương.
 
Hyundai Starex thế hệ này được trang bị với 3 lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng loại 2.4L I4 Theta II 172 mã lực, động cơ diesel 2.5L I4 TCi 99 mã lực và động cơ diesel 2.5L I4 CRDI VGT 167 mã lực.
 
Tại Việt Nam
 
Hyundai Grand Starex được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 2009 theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc (CBU).
 
Các phiên bản chở người được giới thiệu tại Việt Nam gồm Grand Starex Window Van 6 chỗ 2.4G MT, Grand Starex 9 chỗ 2.4G MT, Grand Starex 9 chỗ 2.4G AT, Grand Starex 9 chỗ 2.5D MT, Grand Starex 9 chỗ 2.5D MT (ghế xoay), Grand Starex 12 chỗ 2.5D MT.
 
Ngoài ra, Grand Starex cũng tham gia thị trường xe chuyên dụng với các mẫu xe Grand Starex cứu thương 2.5D MT, Grand Starex cứu thương 2.4G MT và Grand Starex chở tiền 2.5D MT.
 
 
 
BTV Đỗ Quyên, Khải Minh - Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh