Mua tốt, bán tốt

Thông tin ô tô trực tuyến

Thông tin xe được chào bán

Mitsubishi Zinger GL MT 2009

Đã qua sử dụng

Tiện ích cho người mua ô tô
Tại Việt Nam
 
2008
 
Hai phiên bản Mitsubishi Zinger GL và Mitsubishi Zinger GLS bán ra thị trường Việt nam đều được trang bị động cơ 2.4L công suất cực đại 137 mã lực (SAE), mô-men xoắn cực đại 21.1 kg.m và hộp số sàn 5 cấp.
 
Kích thước xe được giữ nguyên như phiên bản thị trường Đài Loan, tương đương với Toyota Innova và Chevrolet Captiva. Hàng ghế thứ ba có thể xếp vào hai bên tăng diện tích khoang hành lý.
 
Phiên bản Mitsubishi Zinger GLS được đảm bảo hơn về mặt an toàn với các trang bị: túi khí cho người lái, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD.
 
Người tiêu dùng có bốn sự lựa chọn về màu sắc: xanh, đen, bạc và vàng be.
 
2009
 
Tháng 7/2009, Vinastar giới thiệu phiên bản số tự động bốn cấp Mitsubishi Zinger GLS AT. Kích thước, động cơ và các tiện nghi trang bị không có gì thay đổi so với phiên bản Mitsubishi Zinger GLS MT.
 
2011
 
Tháng 11/2011, Vinastar tung ra phiên bản Mitsubishi Zinger Limited thay đổi một số chi tiết ngoại thất và thêm 3 lựa chọn màu sơn gồm: trắng ngọc, nâu và xám đậm.
 
Mitsubishi Zinger Limited vẫn được trang bị động cơ 2.4L công suất cực đại 137 mã lực (SAE), mô-men xoắn cực đại 21.1 kg.m và hai loại hộp số: hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp. Một số thay đổi ở thiết kế ngoại thất đáng chú ý: lưới tản nhiệt lớn hơn với viền mạ crôm, đèn pha được phun màu, cản trước sơn hai tông màu, ốp cản sau màu bạc, đèn sau hai màu vàng/đỏ, cánh hướng gió lớn hơn. Ngoài ra, phiên bản này không có gì thay đổi so với phiên bản cũ.
 
Sự tăng trưởng của các dòng xe SUV/ Crossover đã làm suy giảm khả năng tiêu thụ dòng xe MPV cộng với việc đối thủ Toyota Innova chiếm nhiều ưu thế, sản lượng bán hàng của Zinger èo uột đã khiến Vina Star Motor quyết định ngừng phân phối mẫu xe này từ năm 2014. 
 
 
 
BTV Tịnh Giang – Motoring.vn


Motoring.vn là trang thông tin, quảng cáo mua bán ô tô và xe máy công trình, nơi người mua và người bán trên toàn quốc có thể gặp gỡ, giao dịch mua bán một cách dễ dàng và tiện lợi

© 2011-2024 motoring.vn, bản quyền của PDS Corp. Giấy phép số: 27/GP-STTTT, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.Hồ Chí Minh